Giá sơn cửa sắt, Báo giá sơn sắt bao nhiêu tiền 1m2 mới nhất tại hà nội

Bảng báo giá thi công sơn cửa sắt, cửa hoa, cổng sắt, cửa xếp, sơn cửa sắt ngoài trời và sơn sắt trong nhà ( nội ngoại thất ) và trong nhà mới hiện nay trên thị trường tại hà nội
Xin gửi tới quý khách bảng báo giá thi công sơn cửa sắt tại Hà Nội năm 2015.
Chúng tôi nhận thi công sơn mới, sơn lại các loại cửa sắt, cứa xếp, hàng rào, trọn gói bao gồm nhân công thợ và vật liệu sơn

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm quét sơn sắt, phun sơn cửa sắt mới, sơn lại cửa, sơn cầu thang, sơn tường, sơn lan can, sơn cửa sắt bằng các chất liệu sơn PU,sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn tổng hợp, sơn nhật.

Chúng tôi có đội thợ chuyên nhận sơn các loại cửa sắt nội ngoại thất đẹp bền với giá rẻ cạnh tranh.
  Bảng Báo Giá Sơn Cửa Sắt

Loại Sơn
Loại Cửa
Đơn Giá
Đơn Vị Tính
Maxilite
Cửa Xếp
130.000 đ
M2/ 1 Mặt
JoTun
145.000 đ
Đại Bàng
115.000 đ
Maxilite
Cửa Song Sắt
100.000 đ
M2 / 1 Mặt
JoTun
120.000 đ
Đại Bàng
90.000 đ
Maxilite
Hàng Rào
50.000 đ
M2 / 1 Mặt
JoTun
65.000 đ
Đại Bàng
45.000 đ

Chú Thích: Bảng Báo Giá Trên áp dụng cho những công trình trên 20 m2 

nhận thi công sơn cửa sắt, cửa gỗ, lan can cầu thang, bàn ghế giường tủ.... nhận phun sơn dầu sơn PU giá cả hợp lý tại hà nội
Ngoài Dịch vụ son cua sat, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sơn nhà, Với những người thợ sơn nhà chuyên nghiệp, làm việc tận tình tỉ mỉ
Bạn có nhu cầu về trần vách thạch cao - Sơn nhà Hãy Tìm đến chúng tôi
Rất hân hạnh được phục vụ các bạn
Điện Thoại Liên Hệ : 


-Quý Khách có nhu cầu sơn sửa lại cửa cổng sắt, sơn đồ gỗ thì liên hệ mình qua SĐT:

-Liên hệ: Mr: Hùng

-Mobile: 0985.152.090

-Email: nhqvietnam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng mã màu sơn dầu dùng cho cửa sắt, cửa gỗ đẹp nhất

Báo giá sơn sửa lại đồ gỗ cũ tại nhà ở Hà Nội

Mẫu màu sơn cửa gỗ ngoài trời trong nhà đẹp nhất hiện nay