Thợ sơn cửa sắt giá rẻ tại hà nội uy tín chuyên nghiệp

Với đội ngũ thợ sơn nhà và chuyên nhận sơn cửa sắt, cổng sắt giá rẻ bền đẹp và nhanh gọn, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn sắt chuyên nghiệp với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sơn sắt giúp đồ nội ngoại thất nhà bạn được bảo vệ một cách tốt nhất trước điều kiện thời tiết như ở Việt Nam.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SƠN SẮT TRỌN GÓI:

1. Sơn cửa xếp.
Maxilite: 130.000 VND/ M2/mặt.
Jotun: 145.000 VND/M2/mặt.
Đại bàng: 115.000 VND/M2/mặt.
2. Sơn cửa song sắt.
Maxilite: 100.000 VND/ M2/mặt.
Jotun: 120.000 VND/M2/mặt.
Đại bàng: 90.000 VND/M2/mặt.
3. Sơn hàng rào.
Maxilite: 50.000 VND/ M2/mặt.
Jotun: 65.000 VND/M2/mặt.
Đại bàng: 45.000 VND/M2/mặt.
DỊCH VỤ SƠN SẮT CỦA CHÚNG TÔI:

Nhận thi công sơn cửa sắt, Sơn cửa sắt, cổng sắt, sơn nhà , Sơn cửa xếp, Sơn cửa song sắt, Sơn hàng rào, lồng cọp, cửa gỗ, lan can cầu thang, bàn ghế giường tủ…. nhận phun sơn dầu sơn PU giá cả hợp lý…
Trước khi tiến hành sơn sắt, chúng tôi đánh rỉ, làm mới các loại cửa sắt đã han rỉ do tác động ăn mòn của thời tiết gây nên.
Sử dụng loại sơn chống rỉ cao cấp chuyên dụng, mang lại độ bền bỉ theo thời gian.
Chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với bảng màu đa dạng.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn sắt nhé!

Ngoài dịch vụ sơn sắt ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sơn giả gỗ với giá phải chăng. Nếu bạn quan tâm đến thì hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi tư vấn 24/7 mọi lúc mọi nơi.

-Quý Khách có nhu cầu sơn sửa lại cửa cổng sắt, sơn đồ gỗ thì liên hệ mình qua SĐT:

-Liên hệ: Mr: Hùng


-Mobile: 0985.152.090


-Email: nhqvietnam@gmail.com


Xem thêm: giá sơn cửa sắt

Thợ sơn lại cửa sắt cửa gỗ ở quận / huyện Ba Đình,  Bắc Từ Liêm,  Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông,  Hai Bà Trưng,  Hoàn Kiếm,  Hoàng Mai,  Long Biên,  Nam Từ Liêm,  Thanh Xuân,  Tây Hồ,  Ba Vì,,  Đông Anh, Gia Lâm, mỹ đình,  thanh xuân,  đống đa, tại đường láng, mễ trì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu màu sơn cửa gỗ ngoài trời trong nhà đẹp nhất hiện nay

Bảng mã màu sơn dầu dùng cho cửa sắt, cửa gỗ đẹp nhất

Báo giá sơn sửa lại đồ gỗ cũ tại nhà ở Hà Nội