Chuyên Sơn Pu và Sơn Dầu Cho Đồ Gỗ Cũ Giá Rẻ

Chuyên sơn pu và sơn dầu cho các loại đồ gỗ cũ tại Hà Nội giá rẻ, đội thợ sơn dầu, sơn Pu chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm thi công sơn sửa đồ gỗ, có giá rẻ tới tất cả gia đình tại Hà Nội.

Chuyên nhận sơn Pu và Sơn Dầu Cho Đồ Gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Chuyên nhận sơn Pu và Sơn Dầu Cho Đồ Gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Sơn Pu và Sơn Dầu cho đồ gỗ

Đồ gỗ qua nhiều năm sử dụng sẽ bị bay màu, trầy xước, tùy thuộc vào từng đồ gỗ trong nhà và từng loại gỗ mà chúng ta sử dụng để lựa chọn nên dùng loại sơn gì? Sơn PU hay là sơn dầu, bởi vì hai loại sơn này có những điểm khác biệt nhưng có điểm chung là chuyên dùng để sơn, phun lên bề mặt gỗ, có những điểm khác biệt có đồ gỗ sẽ dùng sơn dầu, và đồ gỗ cần dùng sơn Pu chúng ta cùng tìm hiểu.

Sơn Pu là gì?

Sơn Pu là dòng sơn bóng, có khả năng chống trầy xước cao, nếu ngày trước chúng ta hay sử dụng vecni để đánh bóng cho đồ gỗ nội thất thì giờ đây đã có sơn Pu thay thế hoàn toàn vecni, Sơn đồ gỗ với sơn Pu sẽ thấy được độ bóng loáng của đồ gỗ, màu gỗ và vân gỗ hoàn toàn tự nhiên, Sơn Pu có khả năng chống trầy xước cực cao, giúp cho đồ gỗ luôn được bóng qua thời gian sử dụng.

Sơn Pu dùng cho đồ gỗ nào?

Sơn pu thích hợp cho đồ gỗ nội thất như: bàn ghế, sập, tủ chè, tủ rượu, giường thờ, sàn gỗ, tay vịn cầu thang, bậc thang….vv, Sơn pu thích hợp với các loại gỗ thịt, gỗ quý, gỗ có vân tự nhiên. Sơn pu được dùng cho đồ gỗ nội thất trong nhà trong các trường hợp chỉ yêu cầu về độ bóng và chống xước.

Sơn pu bóng chống xước cho đồ gỗ nội thất và gỗ tự nhiên
Sơn pu bóng chống xước cho đồ gỗ nội thất và gỗ tự nhiên

Sơn pu loại nào tốt ?

Trên thị trường có rất nhiều hãng sơn sản xuất sơn Pu, để biết chính xác thông tin từng hãng sơn Pu, nguồn gốc và đơn giá từng loại sơn PU nào tốt? hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sơn Pu hiện nay. Tư vấn sơn Pu miễn phí.

Sơn dầu là gì?

Sơn dầu từ lâu đã được dùng vào ngành công nghiệp nặng dùng để sơn tàu thuyền, hay còn gọi là sơn gốc dầu với độ bám dính cao không chỉ riêng sơn đồ gỗ sơn dầu có thể sơn lên cả bề mặt kim loại như sắt, thép…vv

Sơn dầu cho đồ gỗ ngoài trời bền đẹp
Sơn dầu cho đồ gỗ ngoài trời bền đẹp

Ưu điểm của sơn dầu dùng cho đồ gỗ

Sơn dầu có đơn giá rẻ hơn sơn Pu, phù hợp với các loại gỗ, có khả năng chịu được mưa nắng cao, thường được dùng để sơn cửa gỗ ngoài trời, sơn dầu đa dạng về màu sắc, có rất nhiều màu sắc giúp cho sơn dầu được nhiều người ưa chuộng khi phối màu sơn trang trí đồ gỗ nội thất trong nhà.

Xem thêm: Chọn màu sơn cửa gỗ đẹp

Ngoài ra sơn dầu còn có khả năng bám dính cao, độ bóng mờ đẹp, màu tươi và đặc biệt độ bền cao, giúp bảo vệ đồ gỗ khỏi mối mọt và hư hỏng, nâng thời gian sử dụng của đồ gỗ thêm nhiều thời gian.

Chuyên Nhận Sơn Pu và Sơn Dầu Cho Đồ Gỗ Giá Rẻ Tại Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc cần tư vấn về sơn dầu, hoặc sơn Pu? hãy liên hệ cho đội thợ sơn đồ gỗ của chúng thôi để được giải đáp những thắc mắc và tư vấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ sơn dầu, sơn Pu cho đồ gỗ chuyên nghiệp nhất.

Đội thợ có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề sơn đồ gỗ nội thất chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất.

Liên hệ: 0817.974.932 (MR GIANG)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng mã màu sơn dầu dùng cho cửa sắt, cửa gỗ đẹp nhất

Mẫu màu sơn cửa gỗ ngoài trời trong nhà đẹp nhất hiện nay

Báo giá sơn sửa lại đồ gỗ cũ tại nhà ở Hà Nội