Các loại sơn dầu dùng cho sơn cửa cổng sắt, Đồ gỗ hiện nay

Các loại sơn dầu dùng cho sơn cửa cổng sắt, Đồ gỗ, cửa gỗ thịnh hành nhất hiện nay, thông dụng được nhiều người ở hà nội sử dụng.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sơn dầu uy tín luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả, bạn có thể chọn cho mình một dòng sơn phù hợp với công trình của bạn là được: Sơn dầu Expo, Sơn dầu Maxilite, Sơn dầu Toa, Sơn dầu Nippon, Sơn dầu Kova.
Sơn Nippon, sơn Bạch Tuyết, sơn Expo, sơn Cadin là những thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường và được khá nhiều người sử dụng, vậy hãy xem các loại sơn dầu cao cấp của các thương hiệu này có những đặc điểm gì thông qua bài viết này nhé!
tường rào
Sơn dầu chống rỉ cho tường rào


1. Sơn dầu cao cấp Nippon

Loại sơn dầu Nippon được phân thành hai loại chính đó là Nippon Tilac và Nippon Bilac. Đối với loại sơn Bilac nó có tính năng chống ăn mòn đồng thời cũng có màng sơn cực bền, khả năng chịu được nhiệt cũng khá tốt. Độ phủ của sơn Nippon Bilac là khoảng 14m2/1L với màng sơn có độ dày 25microns, tuy nhiên mức giá của nhỉnh hơn so với loại Tilac một chút.

Với sơn Nippon Tilac thì có giả rẻ hơn, dễ sử dụng và có thời gian khô nhanh hơn so với những loại sơn dầu khác trên thị trường. Độ phủ lý thuyết của sơn dầu Nippon Tilac là 14m2/L với độ dày của màng sơn là 30 microns.

2. Sơn dầu cao cấp Bạch Tuyết

Đây là một dòng sơn dầu cao cấp của Việt Nam, đảm bảo chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Loại sơn này trong nhiều năm qua cũng đã đạt được những chứng chỉ chất lượng ISO, với màng sơn bóng, chắc và có thể sử dụng trên cả bề mặt gỗ hay kim loại. Ngoài ra còn một ưu điểm khác của loại sơn dầu cao cấp Bạch Tuyết nữa đó chính là khả năng chống chịu tốt với thời tiết giúp nó có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.

3. Sơn dầu cao cấp Expo

Loại sơn dầu cao cấp Expo là một sản phẩm thuộc dòng sơn Expo của tập đoàn 4 Orange, một trong những tập đoàn sơn hàng đầu trên thế giới. Tất cả các nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập khẩu và công nghệ sản xuất sơn cũng đảm bảo trên dây chuyền hiện đại, vì vậy thương hiệu sơn này đã lấy được lòng tin khá lớn của người tiêu dùng. Đặc biệt sơn dầu Expo cũng có sự đa dạng về màu sắc, đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của người tiêu dùng.

4. Sơn dầu cao cấp Cadin

Cũng nằm trong danh sách những loại sơn chất lượng cao, các sản phẩm sơn dầu cao cấp Cadin được kiểm nghiệm trên dây chuyền công nghệ mới, nó có nhiều tính năng hơn những loại sơn thông thường ví dụ thời gian khô nhanh, độ bám dính cao, màu sắc đa dạng, thích hợp trên nhiều bề mặt gỗ, kim loại khác nhau…Chính vì vậy người dùng có thể sử dụng loại sơn dầu cao cấp Cadin này trong ngành cơ khí, tàu xe, xây dựng hay một số thiết bị máy móc cao cấp khác.

5. Sơn Dulux 

đa dạng chủng loại phong phú,dễ phối màu, thân thiện với môi trường, chống thấm hiệu quả, dễ lau chùi, giá cả phải chăng.

6. Jotun gardex 

Sơn phủ bóng cao cấp - gốc dầu dành cho đồ gỗ và kim loại
với các tính năng: - Chống nấm mốc.
-Độ bóng cao và độ bền màu tuyệt hảo.
-Tuổi thọ màng sơn rất cao.
-Pha màu bằng máy Mutilcolor.

7. Nippon 
là loại sơn kinh tế và dễ sử dụng có đặc tính chống ăn mòn hiệu quả cao hơn khi kết hợp với sơn lót.
Màng sơn có độ bền cao, phẳng mịn có độ bám dính rất tốt trên nhiều bề mặt.
Thời gian khô nhanh ,chống rêu mốc.

8. Maxilite  
được ứng dụng dành cho cả gỗ và sắt, độ bền cao, nhược điểm là giá thành cao, ít màu sắc, sơn lâu khô
Nếu bạn chọn màu trắng khi sơn đồ gỗ, bạn nên chọn sơn Big Sun, bởi loại sơn này là loại sơn siêu trắng, có đặc tính chống ố vàng, ngả vàng, đem lại màu sắc đẹp hơn, bền hơn các loại sơn khác
Khi xử dụng để sơn cho sắt bạn có thể chọn sơn Lacquer giá thành phải chăng, mà vẫn đảm bảo độ bền cho sản phẩm

Ngoài ra trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm sơn dầu thuộc các thương hiệu khác, muốn biết thêm những thông tin này thì bạn đừng quên truy cập vào website của chúng tôi mỗi ngày:
Hiện nay cũng có rất nhiều hãng sơn dầu cho đồ gỗ, cửa cổng sắt, lan can sắt, sơn dầu cho cửa xếp như: Sơn dầu Maxilite, Sơn CADIN, Sơn Vina, Sơn KCC, Sơn Seamaster, Sơn KoVA, Sơn EXPO, Sơn Bạch Tuyết, , Sơn ICI, Sơn Nippon, SƠn Joton, Sơn Jotun, Sơn Rainbow, Sơn Toa, Sơn Á Đông, Sơn Tison, Sơn Nero, Sơn Hải Âu, Sơn Donasa.

Xem thêm: Giá sơn cửa gỗ, đồ gỗ bao nhiêu tiền 1m2 hiện nay trên thị trường

Xem thêm: Giá sơn cửa sắt, Báo giá sơn sắt bao nhiêu tiền 1m2 mới nhất tại hà nội

-Quý Khách có nhu cầu sơn sửa lại cửa cổng sắt, sơn đồ gỗ thì liên hệ mình qua SĐT:

-Liên hệ: Mr: Hùng


-Mobile: 0985.152.090


-Email: nhqvietnam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu màu sơn cửa gỗ ngoài trời trong nhà đẹp nhất hiện nay

Bảng mã màu sơn dầu dùng cho cửa sắt, cửa gỗ đẹp nhất

Báo giá sơn sửa lại đồ gỗ cũ tại nhà ở Hà Nội