Dịch vụ sơn cửa Sắt, Cổng, Hàng rào sắt tại hà nội giá rẻ nhất

DỊCH VỤ SƠN CỬA SẮT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Dịch vụ sơn nhà chuyên nhận thi công dịch vụ sơn cửa sắt tại Hà Nội, Sơn Hàng Rào, uy tín, bền đẹp , chất lượng,  Nhận sơn Tường nhà, Sơn bả matit. Nhận thi công sửa chữa các công Việc Sơn Nước, Sơn Dầu, Sơn Tường Nhà Bả Matit
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm sơn mới, sơn lại cửa, sơn cầu thang, sơn tường, sơn lan can, sơn cửa sắt….bằng các chất liệu sơn PU,sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn tổng hợp, sơn nhật…

Với đội ngũ thợ sơn lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sơn tốt nhất, đảm bảo màu sơn đều, đẹp, đúng màu yêu cầu và bền theo thời gian.
Là những người trong nghề, chúng tôi luôn hiểu rõ và ý thức được chất lượng của cửa sắt hay các kết cấu bằng sắt trong ngôi nhà của bạn phụ thuộc rất nhiều vào lớp sơn trên bề mặt nó. Chính vì vậy, chúng tôi luôn áp dụng những quy trình khắt khe và nghiêm ngặt trong quá trình sơn cửa sắt, bao gồm từ các bước vệ sinh, đánh rỉ sắt đề bề mặt sơn được nhẵn và sạch cho đến bước phun sơn, cách thức phun sơn theo đúng khoa học, đảm bảo bề mặt sơn được đều, đồng màu và đẹp nhất.

Nhận sơn cửa sắt bằng sơn dầu, sơn pu, sơn nhật

Nhận sơn cửa sắt các loại cho các công trình như nhà dân, biệt thự, các cơ quan, công ty, doanh nghiệp…. tại Hà Nội Tư vấn màu sơn, chất liệu sơn phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như hài hòa với không gian kiến trúc.

Quy trình sơn cửa sắt

Vệ sinh bề mặt: bao gồm việc đánh giấy nhám để làm mịn bề mặt, loại bỏ các vết hàn xì thừa khi làm cửa trước và các vết han rỉ trên cửa sau một thời gian sử dụng.

Sơn cửa sắt: Có thể sơn bằng tay hoặc sử dụng súng phun sơn. Hiện tại chúng tôi chủ yếu dùng súng phun sơn do những lợi ích nó mang lại như mặt sơn đều, độ thẩm mỹ cao.

Đối với cổng sắt, hàng rào ngoài trời thì cần phải sơn thêm một lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cửa khỏi các tác nhân về thời tết,

Trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt nhất cho cửa sắt của bạn bằng làm theo đúng quy trình, tỉ lệ sơn, pha sơn và các công việc cần thiết. Về chi phí sơn cửa sắt và thời gian hoàn thành, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể sau khi xem xét tình hình và số lượng cửa cần sơn của quý khách.

Ngoài sơn cửa sắt, chúng tôi còn nhận sơn hàng rào sắt, các kết cấu bằng sắt, sơn cửa gỗ, các kết cấu bằng gỗ trong ngôi nhà của bạn, để được tư vấn cũng như hỗ trợ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0985.152.090, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn,

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ sơn cửa sắt tại Hà Nội:


Loại Sơn
Loại Cửa
Đơn Giá
(Mét Vuông)
Dulux
Cửa Song Sắt
110.000 đ
Maxilite
100.000 đ
JoTun
120.000 đ
Sơn Thái
90.000 đ
Đại Bàng
90.000 đ
Sơn Công Nghiệp
90.000 đ
Dulux
Cửa Xếp
130.000 đ
Maxilite
120.000 đ
JoTun
130.000 đ
Sơn Thái
110.000 đ
Đại Bàng
110.000 đ
Sơn Công Nghiệp
110.000 đ
Dulux
Hàng Rào, Lồng Cọp
60.000 đ
Maxilite
50.000 đ
JoTun
60.000 đ
Sơn Thái
45.000 đ
Đại Bàng
45.000 đ
Sơn Công Nghiệp
45.000 đ


-Quý Khách có nhu cầu sơn sửa lại cửa cổng sắt, sơn đồ gỗ thì liên hệ mình qua SĐT:
-Liên hệ: Mr: Hùng-Mobile: 0985.152.090-Email: nhqvietnam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu màu sơn cửa gỗ ngoài trời trong nhà đẹp nhất hiện nay

Bảng mã màu sơn dầu dùng cho cửa sắt, cửa gỗ đẹp nhất

Báo giá sơn sửa lại đồ gỗ cũ tại nhà ở Hà Nội